Target board

อุปกรณ์ป้องกันการแข็งตัว/การละลายในคลังสินค้า

Last updated: 19 May 2020  |  4887 Views  | 

อุปกรณ์ป้องกันการแข็งตัว/การละลายในคลังสินค้า

SANKYO REINETSU
SANKYO REINETSU มุ่งมั่นทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมผ่านทางบริการด้านวิศวกรรมแบบบูรณาการ ที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้าทำความเย็นหรือแช่แข็งภายใต้สโลแกนว่า


บริษัท SANKYO REINETSU ให้บริการด้านวิศวกรรมแบบบูรณาการ ที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้าทำความเย็นหรือแช่แข็ง ในฐานะของผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักร อาทิ การนำเสนองานก่อสร้างหรือติดตั้งประเภทต่างๆ เช่น การติดตั้งวัสดุกันความร้อนให้กับเครื่องจักรหรือห้องทำความเย็นหรือแช่แข็ง ที่ใช้ในโรงงานผลิตอาหาร, การให้บริการบำรุงรักษาหรือทำความสะอาดเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมคุณภาพของห้องทำความเย็นที่ใช้เก็บรักษาอาหาร ฯลฯ


IR Defroster สามารถป้องกันการแข็งตัวได้โดยการฉายรังสี อาวุธใหม่สำหรับแก้ไขการแข็งตัวหรือควบแน่นภายในห้องทำความเย็น !

IR Defroster ไม่ใช่อุปกรณ์ที่ใช้วิธีละลายน้ำแข็งด้วยความร้อน แต่ใช้วิธีการฉายรังสีอินฟราเรดความยาวคลื่นสั้นเพื่อสั่นสะเทือนโมเลกุลของน้ำ ทำให้น้ำแข็งหรือน้ำค้างแข็งเกิดการละลายหรือระเหยไป จากการติดตั้งไว้ใกล้กับบริเวณทางเข้าของห้องทำความเย็น จึงช่วยป้องกันการแข็งตัวที่พื้นหรือการเกิดน้ำค้างแข็งเกาะติดตามผนังหรือเพดานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีต้นทุนต่ำและสามารถติดตั้งได้ภายในระยะเวลาอันสั้น จึงไม่จำเป็นต้องหยุดการทำงานเป็นเวลานานได้ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการบำรุงรักษาอีกด้วย !
(IR Defroster สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ท่านได้)


■อันตรายเนื่องจากพื้นในห้องทำความเย็นเกิดการแข็งตัวและลื่นล้มได้ง่าย !
■เครื่องทำความร้อนใต้พื้นไม่ทำงาน !
■เสียเวลาในการละลายน้ำแข็งหรือกำจัดน้ำค้างแข็งภายในห้องทำความเย็นอยู่บ่อยครั้ง !
■ประตูกันความร้อนเกิดการชำรุดบ่อยครั้งเนื่องจากการแข็งตัว !
■ชั้นวางอัตโนมัติทำงานผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งเนื่องจากการแข็งตัวซึ่งเป็นอุปสรรคในการขนถ่ายสินค้า !

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy