Target board

เครื่องมือวัด

Last updated: 19 May 2020  |  1221 Views  | 

เครื่องมือวัด

Mitutoyo (มิตสึโตโย)
Mitutoyo ผู้นำด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยีการตรวจวัดในระดับโลก !


นับตั้งแต่ที่เริ่มก่อตั้งสถาบันวิจัยโดยมีเป้าหมายที่จะผลิตอุปกรณ์ไมโครมิเตอร์ในประเทศญี่ปุ่นให้ได้ในปี 1934 บริษัท Mitsutoyo ก็มุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงในระดับโลกในฐานะของผู้ผลิตเครื่องมือตรวจวัดที่แม่นยำโดยเริ่มจากประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายโดยเริ่มจากไมโครมิเตอร์ เวอร์เนียร์ เลนส์รับแสง กล้องจุลทรรศน์ เครื่องตรวจวัดภาพ CMM ฯลฯ ทำให้เราสามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการในการตรวจวัดได้ทั้งในประเทศญี่ปุ่น ประเทศไทยและในระดับโลก


เครื่องวัดสามมิติ CNC รุ่น CRYSTA-Apex S 776
เครื่องวัดสามมิติ CNC รุ่น "CRYSTA-Apex S 776" ที่ขายดีที่สุดด้วยประสิทธิภาพสูงและต้นทุนต่ำ
เครื่องวัดสามมิติ CNC รุ่น "CRYSTA-Apex S 776" ที่ให้ความแม่นยำสูงนี้ได้รับการติดตั้งระบบการชดเชยอุณหภูมิโดยช่วยรักษาอุณหภูมิของเครื่องตรวจวัดให้อยู่ในช่วงประมาณ 16~26℃ ได้ จากการติดตั้งเซนเซอร์ในแต่ละแกนเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิของชิ้นงานทำให้สามารถแปลงผลการตรวจวัดให้เทียบเท่ากับในสภาวะแวดล้อมที่อุณหภูมิ 20℃ ได้ นอกจากนี้จากการขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงทำให้ลดระยะเวลาในการตรวจวัดลงได้มาก

ACCRETECH (TOKYO SEIMITSU)
ACCRETECH (TOKYO SEIMITSU) เรามุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยเครื่องมือวัดหลากหลายชนิดที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีการตรวจวัดที่ล้ำสมัยและแม่นยำด้วยการให้บริการของเรา


บริษัท TOKYO SEIMITSU เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการผลิตเพื่อให้การสนับสนุนลูกค้ามาตั้งแต่การก่อตั้งเมื่อปี 1949 จนถึงปัจจุบัน ท่านสามารถเลือกสรรเครื่องมือวัดที่แม่นยำของบริษัท TOKYO SEIMITSU ได้แม้ในประเทศไทย



Opt-scope เครื่องมือวัดความหยาบของผิวและรูปร่างชิ้นงานแบบสามมิติและแบบไร้การสัมผัส
สามารถให้ความละเอียดสูงถึง 0.1mm ! สามารถวิเคราะห์แบบไร้สัมผัสได้หลายช่วงจากแคบไปจนถึงกว้างออพสโคป (Opt-scoope) สามารถใช้วิเคราะห์ความละเอียดและรูปร่างของชิ้นงาน เช่น สารกึ่งตัวนำ, Bearing ฯลฯ แบบไร้สัมผัส, มีความละเอียดสูงและขอบเขตที่กว้างได้ ให้ความละเอียดสูงถึง 0.1mm อีกทั้งสามารถประเมินรูปร่างของชิ้นงานโดยรวมแบบสามมิติได้ในระยะเวลาอันสั้น

 

คุณลักษณะพิเศษของผลิตภัณฑ์
■สามารถติดตั้งเลนส์ได้มากสุดถึง 5 เลนส์
ท่านสามารถเลือกเลนส์ที่เหมาะกับการตรวจวัดได้

■ฟังก์ชั่นการตรวจวัดอย่างต่อเนื่อง
หากใช้ Electric stage ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกตั้งแต่ 25-50mm แลัวจะทำให้สามารถตรวจวัดตามตำแหน่งต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องและตามลำดับ

■ฟังก์ชั่น Stitching
จากการที่ Stage เคลื่อนที่แบบอัตโนมัติไปตามตำแหน่งที่ตรวจวัดทำให้สามารถตรวจวัดได้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าวัตถุจะไม่อยู่ในระยะโฟกัสของเลนส์ก็ตาม นอกจากนี้จากการเชื่อมต่อภาพหลายภาพที่ได้จากการตรวจวัดทำให้สามารถตรวจวัดและประเมินผลชิ้นงานได้ในขอบเขตที่กว้างมากขึ้น

■สามารถตรวจสอบวัดในระยะเวลาอันสั้น (ไม่เพียงกี่วินาที)

■จากการติดตั้งฟังก์ชั่น Auto Focus ทำให้มีประสิทธิภาพในการตรวจวัดเพิ่มขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy