Target board

เครื่องเจียร (Grinder)

Last updated: 19 May 2020  |  1911 Views  | 

เครื่องเจียร (Grinder)

WASHINO (AMADA MACHINE TOOLS)
AMADA MACHINE TOOLS มุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมกับการผลิตของโลกในฐานะของผู้ผลิตเครื่องจักรแปรรูปโลหะ !


บริษัท AMADA MACHINE TOOLS มีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในการพัฒนา จำหน่ายและให้บริการด้านเครื่องเจียร เครื่องเลื่อย Press machine ฯลฯ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท AMADA ผู้ผลิตเครื่องจักรแปรรูปโลหะซึ่งมีบริษัทในเครือกว่า 91 บริษัท ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านการแปรรูปชิ้นส่วนโลหะที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปีทำให้เราสามารถให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมการผลิตทั้งในประเทศญี่ปุ่น ประเทศไทยและในระดับโลกได้



เครื่องเจียร Optical Profile รุ่น GLS-150GL
ถ้าเป็นเครื่องเจียร Profile ของ AMADA แล้วมั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานได้โดยง่าย
GLS series เป็นรุ่นที่ได้รับการติดตั้ง Linear scale ที่มีความละเอียดและแม่นยำสูงจึงสามารถ Feed ได้อย่างรวดเร็ว จากการออกแบบให้เป็นสามมิติทำให้โครงสร้างมีความแข็งแรงและรักษาสมดุลได้ดีจึงทำให้สามารถเจียรชิ้นงานแบบ High Reciprocating ได้ เนื่องจากมีการติดตั้ง LED ที่ให้ความสว่างสูงจึงช่วยเพิ่มคุณภาพและความแม่นยำในการแปรรูปจากการที่ "มองเห็นได้ง่ายขึ้น" นอกจากนี้จากฟังก์ชั่นการหมุนอัตโนมัติที่เรียกว่า NC ทำให้ช่วยลดระยะเวลาในการเปลี่ยนรุ่นชิ้นงานลงได้มาก

KURODA PRECISION INDUSTRIES LTD.
ส่งเสริมอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทยด้วยเครื่องเจียรที่ใช้ "เทคโนโลยี" ของบริษัท KURODA PRECISION !


บริษัท KURODA PRECISION INDUSTRIES LTD. ก่อตั้งขึ้นในฐานะของผู้ผลิตเกจวัดรายแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1952 จากนั้นจึงได้เริ่มพัฒนาและจัดจำหน่ายเกจวัดแต่ละประเภท มีทั้ง Press die ที่ใช้กับมอเตอร์ เครื่องเจียร เครื่องเจียรสำหรับแม่พิมพ์เลนส์ ระบบขับเคลื่อน Ball screw ที่ใช้ในการกำหนดตำแหน่ง ฯลฯ ให้กับอุตสาหกรรมในประเทศญี่ปุ่นโดยอาศัยเทคโนโลยีการแปรรูปและการตรวจวัดที่เป็นเลิศ เราพร้อมใช้ "เทคโนโลยี" ที่สั่งสมมานับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทย


เครื่องเจียรผิวระนาบรุ่น JK TYPEⅡ
เครื่องเจียรผิวระนาบรุ่น JK TYPEⅡ ที่ใช้งานง่ายและให้ประสิทธิภาพสูง !
เป็นรุ่นที่ได้มีการอัพเกรดจากรุ่น "JK TYPEII" มาตรฐานของบริษัท KURODA PRECISION ซึ่งเป็นเลิศด้านราคา จากการใช้ TFT color touch panel ขนาด 10 นิ้วทำให้ควบคุมการทำงานได้ง่ายขึ้นและไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าความเร็วในการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าและข้างหลังเพื่อการแปรรูปชิ้นงานแบบหยาบหรือตัดชิ้นงานได้ทำให้ท่านสามารถแปรรูปชิ้นงานได้ตรงตำแหน่งและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Okamoto Machinery
เครื่องจักรกลที่ช่วยให้ท่านสามารถผลิตชิ้นงานที่มีคุณภาพได้อย่างแม่นยำ เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรแปรรูปด้วยเม็ดทรายระดับโลกที่เคยผลิตเครื่องเจียร ฯลฯ มาอย่างมากมาย


บริษัท Okamoto Machinery มีอายุกว่า 80 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง เราขยายธุรกิจมายังต่างประเทศเมื่อ 40 ปีที่แล้วในฐานะของผู้ผลิตเครื่องแปรรูปด้วยเม็ดทรายระดับโลก อีกทั้งเรามีฐานการผลิตในประเทศไทยและประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้เครื่องเจียรของเรานั้นให้ความแม่นยำสูงและยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก


เครื่องเจียร NC รูปทรงกระบอกรุ่น OGM350EXⅢ
จากการควบคุมแบบสองแกนในเวลาเดียวกันทำให้สามารถแปรรูปชิ้นงานที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย !【คุณลักษณะพิเศษของผลิตภัณฑ์】
■สามารถตั้งค่าการแปรรูปได้โดยอัตโนมัติ
เพียงแค่ป้อนความละเอียดและความกว้างของหินเจียร์และขนาดของชิ้นงานเข้าไปเท่านั้น เครื่องจักรจะคำนวณเงื่อนไขการเจียรและการ Dress ที่เหมาะสมให้โดยอัตโนมั

■พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน
มีการติดตั้ง Main spindle AC Servo motor, Grindstone axis AC spindle motor, ฟังก์ชั่น Notch scale feedback เป็นมาตรฐาน

■Programing software ที่ช่วยให้การควบคุมง่ายยิ่งขึ้น (Option เสริม)
บริษัทOkamura Machinery เรามีซอฟต์แวร์ต้นฉบ้บที่ช่วยลดความยุ่งยากในการเขียนโปรแกรมและการปรับเครื่องจักรให้ตรงกับคำสั่งทั้งสองแกนพร้อมกัน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy