Target board

เครื่อง Lathe

Last updated: 19 May 2020  |  1281 Views  | 

เครื่อง Lathe

TAKAMAZ (TAKAMATSU MACHINERY)
ขอแนะนำ "เครื่องจักร" ของ TAKAMAZ ที่เป็นเลิศในด้านราคา เช่น เครื่อง CNC Lathe ฯลฯ


นับตั้งแต่ที่ได้มีการพัฒนาเครื่อง CNC Lather เป็นเครื่องแรกของโลกในปี 1976 บริษัท TAKAMAZ ได้ค้นหาแนวทางของตนเองและริเริ่มพัฒนาเครื่อง Machine tool มาโดยตลอด ปัจจุบันมีการจัดส่ง "เครื่องจักร" ที่ตอบสนองต่อความต้องการในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น ยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเลกทรอนิกส์ อวกาศ ฯลฯ



เครื่อง CNC 1 Spindle 1 Turret รุ่น GSL-10H
เครื่อง CNC ที่ใช้งานง่ายและราคาถูก
ด้วยการออกแบบให้เครื่องจักรมีขนาดความกว้างที่ 1,610mm และความยาวที่ 1,250mm จึงทำให้ใช้พื้นที่ติดตั้งน้อย อีกทั้งจากการจัดวางอุปกรณ์ที่ต้องได้รับการซ่อมบำรุงไว้ทางด้านหน้าและด้านหลังของเครื่องจักรจึงทำให้สามารถนำเครื่องจักรมาเรียงต่อกันได้ นอกจากนี้ยังได้มีการจัดวางตำแหน่งของแผงควบคุมให้สอดคล้องกับสรีระการทำงานของร่างกายมนุษย์ประกอบกับมีการติดตั้งฟังก์ชั่นในการตรวจสอบเงื่อนไขการเริ่มทำงานจึงช่วยป้องกันการทำงานแบบอัตโนมัติโดยไม่ตั้งใจหรือการควบคุมผิดพลาด




เครื่อง CNC 1 Spindle 1 Turret รุ่น GSL-15PLUS
เครื่อง CNC Lathe ยอดนิยมที่ใช้งานง่ายและมีความทนทานสูง !
จากการใช้ Spindle unit ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของ TAKAMAZ ทำให้มีความทนทานสูงเหมาะกับสภาพการใช้งานในประเทศไทยหรือต่างประเทศ อีกท้ังยังมีการเปลี่ยนแปลงขนาดของชิ้นงานน้อยแม้ว่าจะมีการทำงานเป็นระยะเวลานานก็ตาม จากการออกแบบให้มีโครงสร้างที่เรียบง่ายทำให้มีราคาถูก นอกจากนี้ยังยึดมั่นในชิ้นส่วนหลัก วิธีการแปรรูปและประกอบในแบบฉบับของญี่ปุ่นจึงทำให้นอกจากราคาถูกแล้วยังมีความน่าเชื่อถือสูงอีกด้วย

TAKISAWA (Takisawa Machine Tool)
เครื่อง CNC Lathe ยี่ห้อ TAKISAWA ที่มีประสบการณ์และความน่าเชื่อถือมากว่า 90 ปี


บริษัท Takisawa ได้รับการยอมรับในฐานะของผู้ผลิตเครื่อง Lathe มาตั้งแต่ปี 1922 ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่เครื่องจักรแบบเดี่ยว เช่น เครื่อง CNC Lathe เครื่อง Machining center เครื่อง Drill center ไปจนถึง FA cell หรือ FA system ที่เป็นระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ จึงตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าได้ นอกจากอุตสาหกรรมการผลิตแล้วยังมีการใช้เครื่อง Machine tool ของบริษัท Takisawa ในสถานที่ราชการหรือโรงเรียนด้วย


เครื่อง CNC Lathe รุ่น TCN-2100 V.EDTION
เครื่อง CNC Lathe รุ่น "TCN series" ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกว่ามีประสิทธิภาพสูงและสามารถใช้งานร่วมกันได้
ใช้โครงสร้างแบบ Box bed ที่แข็งแรงและทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงด้านความร้อน ในส่วนของผิวสไลด์มีการติดตั้ง Slide way แบบมุมฉากที่ทนทานและน่าเชื่อถือ อีกทั้งได้รับการขัดถูโดยอาศัยเทคโนโลยีที่สืบทอดกันมาของ Takisawa ทำให้สามารถรักษาความแม่นยำในการแปรรูปได้เป็นระยะเวลานาน นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้มีขนาดที่กะทัดรัด สามารถใช้งานได้หลากหลายและเพิ่มความรวดเร็วในการ Feed จึงทำให้สามารถลดระยะเวลาในการแปรรูปชิ้นงานได้มากกว่าเครื่องจักรของ Takisawa ที่ผ่านมา

LMW
LMW (Lakshmi Machine tool) ผู้จัดหาเครื่อง Machine tool ประสิทธิภาพสูงจากประเทศอินเดียที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง !


บริษัท Lakshmi Machine Works Limited (LMW) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1962 เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตชั้นนำด้านเครื่องจักรของประเทศอินเดีย จากการเพิ่มความหลากหลายของธุรกิจจึงได้มีการจัดตั้งฝ่ายเครื่อง Machine tool ขึ้นในปี 1988 เครื่อง CNC Lathe และเครื่อง Machining center ของบริษัท LMW นั้น หลังจากที่ได้เริ่มจำหน่ายให้กับแวดวงอุตสาหกรรมทั่วไปโดยเริ่มจากอุตสาหกรรมยานยนต์แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั่วโลกว่าเป็นเครื่องจักรที่ล้ำสมัยและมีคุณภาพสูง



เครื่อง Lathe แนวตั้งรุ่น LVT50
เครื่อง Lathe แนวตั้งรุ่น "LVT50" ของบริษัท LMW สามารถแปรรูปชิ้นงานแบบอัตโนมัติที่กำลังเป็นที่ต้องการได้ !
Chuck มีขนาดใหญ่สูงสุดถึง 21 นิ้ว อีกทั้งจากการใช้ Head ที่มีความแข็งสูงทำให้สามารถแปรรูปชิ้นงานที่มีโหลดหนักได้ นอกจากนี้ยังเหมาะต่อการแปรรูปชิ้นส่วนขนาดใหญ่และสามารถตอบสนองต่อความต้องการในการแปรรูปชิ้นงานแบบอัตโนมัติในประเทศไทยได้

STAR SEIMITSU
บริษัท STAR SEIKI ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1950 เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับชิ้นงานโดยอาศัยเทคโนโลยีการแปรรูปและการประกอบที่มีความแม่นยำสูง


บริษัท STAR SEIKI เรามีจุดมุ่งหมายเพื่อจัดหาเครื่องกลึงอัตโนมัติ (Lathe) ที่มีความคุ้มค่าในการลงทุนสูงที่สุดโดยการพิจารณาประสิทธิภาพที่ได้รับและต้นทุนอย่างละเอียด เรามีความภาคภูมิใจในเครื่อง Swiss Lathe ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและมีส่วนแบ่งทางตลาดที่สูง



เครื่อง Swiss CNC Automatic Lathe รุ่น Type C/G
รุ่นที่ขายดีที่สุดของบริษัท STAR SEIKI ! เป็นเครื่องกลึงอัตโนมัติที่มีการติดตั้งฟังก์ชั่นในการสับเปลี่ยนระหว่าง G.B./N.G.B.【คุณลักษณะพิเศษของผลิตภัณฑ์】
สามารถเลือก Spec และ Tool ที่ใช้ให้เหมาะสมกับขนาดชิ้นงานและวัตถุประสงค์ในการแปรรูปได้ ทำให้สามารถแปรรูปงานได้หลากหลายรูปแบบ

・สำหรับชิ้นงานที่มีความยาวสามารถใช้ C.B. Spec ในการควบคุมความโก่งของชิ้นงานและแปรรูปด้วยความเร็วสูงได้ กรณีของชิ้นงานที่สั้นสามารถใช้ N.G.B. Spec เพื่อลดความยาวของชิ้นงานคงเหลือทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านวัตถุดิบได้。

・สามารถเลือก Cutting base ได้ถึง 4 ประเภทตามวัตถุประสงค์ในการแปรรูปได้

・สามารถติดตั้งอุปกรณ์ควบคุมการเปิด Tool (OP) เข้ากับ Back unit 4 แกนได้

・มีทั้งรุ่นที่ใช้ Main spindle / Sub-spindle C-Axis

・มีการจัดเตรียม Panel ในตำแหน่งที่สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy