Target board

เครื่อง Machining center

Last updated: 19 May 2020  |  1150 Views  | 

เครื่อง Machining center

OKUMA (โอคุมะ)
OKUMA บริษัทผู้ผลิตเครื่อง Machine tool ที่เปรียบเสมือนกับ


"OKUMA" ผู้ผลิตเครื่อง Machine tool ระดับสากลที่เพิ่งฉลองครบรอบก่อตั้ง 120 ปีไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์อันเกิดจากจิตวิญาณที่มีมานับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งที่ต้องการ "สร้างสิ่งที่ไม่อาจเป็นไปได้" เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของลูกค้า ทำให้ปัจจุบันเรามีการจัดส่งเครื่อง Machine tool จำนวนมากไปทั่วโลก เรามีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้รับการผสมผสานเข้ากับอุปกรณ์ไฟฟ้าโดยเริ่มตั้งแต่เครื่อง Machining center ไปจนถึงเครื่องแปรรูปแบบบูรณาการที่เปรียบเสมือนกับการนำเอากระบวนการต่างๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน



เครื่อง Machining center แบบแนวตั้งรุ่น GENEOS M460-VE
เครื่อง Machining center รุ่น GENEOS M460-VE คุณภาพสูงที่ OKUMA จำหน่ายไปแล้วทั่วโลก
มีความแม่นยำสูงเกินกว่าที่คาดไว้ อีกทั้งมีความทนทานและใช้งานได้ง่าย เครื่อง Machining center รุ่น "GENOS" คุณภาพสูงที่รวมเอาสิ่งต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันสามารถช่วยรักษาความเสถียรทางด้านขนาดของชิ้นงานได้ทั้งในตอนที่เริ่มทำงานหรือในตอนที่มีการแปรรูปซ้ำโดยอาศัย Thermo friendly concept ที่ใช้ในการควบคุมการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ นับเป็นอีกเครื่องจักรหนึ่งที่สถานประกอบการผลิตทั่วโลกรวมถึงประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยเฝ้ารอคอยกันมานาน

OKK
เครื่องจักรของ OKK ที่ "ทนทานและมีคุณภาพสูงมากว่า 100 ปี" จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทย


บริษัท OKK ผู้ผลิตเครื่อง Machine tool ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการผลิตมามากกว่า 100 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งที่โอซาก้าในปี 1915 ภายใต้เครื่องหมายการค้าของ OKK ที่ว่า "ความทนทานและคุณภาพกว่า 100 ปี" ผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและองค์ความรู้ที่สั่งสมมานานกว่า 100 ปี ช่วยให้เราสามารถพัฒนาเครื่อง Machining center และผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยคำนึงถึงผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม ดังนั้น เราจึงสามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทยมาได้อย่างต่อเนื่อง



เครื่อง Machining center แบบแนวตั้งรุ่น VB53
เครื่อง Machining center แบบแนวตั้งรุ่น "VB53" ที่มีขนาดกะทัดรัดและเหมาะต่อการแปรรูปชิ้นส่วนหรือแม่พิมพ์ที่ต้องการความแม่นยำสูง
ด้วยมาตรการแก้ไขการสั่นสะเทือนและความร้อนที่มีอยู่ในเครื่อง Machining center แบบแนวตั้งรุ่น "VB53" จะช่วยยกระดับความแม่นยำและความถูกต้องในการแปรรูป อีกทั้ง การออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดมากที่สุดในรุ่นเดียวกัน ช่วยลดภาระการทำงานในการเดินเข้าหาเครื่องจักรของพนักงานได้ นอกจากนี้จากการจัดวางตำแหน่งของ Coolant tank ไว้ด้านใต้ Splash guard ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ทำให้ประสิทธิภาพการผลิตต่อพื้นที่ใช้งานเพิ่มมากขึ้น อีกท้้งยังได้รับการปรับปรุงด้านการซ่อมบำรุงโดยการจัดวาง Lubricant unit, Numetic unit ไว้ด้านนอกเครื่องจักรอีกด้วย

FANUC
บริษัท FANUC ผู้บุกเบิกระบบ FA ของโลก เราพร้อมส่งมอบนวัตกรรมและความปลอดภัยให้กับพื้นที่การผลิตของท่าน


บริษัท FANUC ประสบความสำเร็จในการพัฒนา NC (ระบบควบคุมด้วยตัวเลข) และ Servo (อุปกรณ์ควบคุมอัตโนมัติ) ในฐานะที่เป็นบริษัทเอกชนของประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1956 หลังจากนั้นได้พัฒนาเครื่องจักรอัตโนมัติที่ใช้ในโรงงานมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเครื่อง CNC (อุปกรณ์ควบคุมด้วยตัวเลขบนคอมพิวเตอร์) ฯลฯ ทำให้เรามีความภาคภูมิใจกับส่วนแบ่งทางตลาดโลกเป็นอย่างมาก และเราได้เริ่มขยายธุรกิจมายังประเทศไทยเมื่อปี 1989


FANUC ROBODRILL α-DiB Series
เพลาหลักเบอร์ 30, ความเร็ว, ความแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูง ! เครื่องตัดชิ้นงานขนาดเล็กของบริษัท FANUCเป็นเครื่องตัดชิ้นงานขนาดเล็ก (ROBO DRILL) ที่มีการติดตั้งระบบ CNC และ SERVO รุ่นล่าสุดของบริษัท FANUC จากการออกแบบโครงสร้างเครื่องจักรที่มีความแข็งแรงและความทนทานของเพลา่ที่ยอดเยี่ยมทำให้ไม่เพียงแค่การเจาะหรือการทำเกลียวเท่านั้น แต่ยังสามารถกัดชิ้นงาน (Milling) ได้อีกด้วย จากเพลาที่มีให้ท่านเลือกหลายชนิดทำให้สามารถแปรรูปชิ้นงานหรือวัตถุดิบขนาดต่างๆ ได้

【คุณลักษณะพิเศษของผลิตภัณฑ์】
①ประสิทธิภาพการแปรรูปที่เป็นเลิศ
สามารถผลิตด้วยความเร็ว, ความแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูงได้ นอกจากนี้ยังปลอดภัยและให้ชิ้นงานที่มีคุณภาพดีอีกด้วย !

②อัตราการทำงานสูง
จากระบบการซ่อมแซมและบำรุงรักษาที่ให้ความเอาใจใส่ต่อชิ้นงานทำให้ท่านสามารถใช้งานเครื่องจักรได้อย่างต่อเนื่อง

③ใช้งานง่าย
จากความสะดวกสบายในการควบคุม การขยายการติดตั้งและระบบอัตโนมัติทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy